TÀI KHOẢN

Xây dựng chiến lược Internet Marketing

Xây dựng chiến lược Internet Marketing

Khoá học sắp diễn ra


Xem video giới thiệu khóa học
  • Giới thiệu khóa học
  • Nội dung khóa học
  • Giảng viên
  • Học phí
    1,000,000đ

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Sự bùng nổ của internet trong thời gian vừa qua, đã kéo theo sự phát triển của các công cụ cũng như kênh truyền thông cho doanh nghiệp. Điều này tạo ra cơ hội lớn hơn để doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận khách hàng nhưng cũng đặt ra những thách thức không nhỏ cho chủ doanh nghiệp cũng như người làm Marketing. Bởi để thành công trên Internet, ngoài việc bạn hiểu rõ và thành thạo trong việc sử dụng các công cụ Digital Marketing thì ý tưởng, chiến lược và kế hoạch hành động mới là yếu tố quyết định mức độ thành công của bạn trên môi trường Internet.

Khoá học xây dựng chiến lược internet marketing lý thuyết và thực tế:

Chương trình đào tạo xây dựng chiến lượng Internet Marketing tại cổng đào tạo trực tuyến Academy.vn sẽ giúp bạn nắm bắt và hiểu rõ về các loại hình truyền thông trên môi trường Internet, Cách phân tích các yếu tố ảnh hưởng quan trọng cũng như các phương pháp phát triển ý tưởng cho chiến dịch Marketing. Đặc biệt, Khoá học này sẽ giúp bạn biết cách đo lường các chỉ số của 1 chiến dịch qua đó bạn có thể điều chỉnh kế hoạch hành động để đạt được hiệu quả tối đa khi thực hiện các hoạt động Marketing trên Internet.

Đối tượng tham gia khoá học xây dựng chiến lược Internet Marketing: Giám đốc điều hành, trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing,  Trưởng nhóm Digital Marketing, và những bạn muốn học về tư duy chiến lược Marketing Online để phát triển công việc trong lĩnh vực Digital Marketing.... Khoá học này ít phù hợp với sinh viên mới ra trường và chưa có nhiều trải nghiệm trong công việc.

Thông tin giảng viên Phạm Thu Trang: Giảng viên Phạm Thu Trang hiện là Digital Planning Director tại Brandon Media, chị đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và tư vấn chiến lược truyền thông trên internet, tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Vinamilk (sữa chua vinamilk, Vfresh, sữa tươi Vinamilk, Dielac pedia, Dielac Optimum), Haicneal, Mobifone, Oriflame, Beeline, Lavie, Sony, Pepsi Co, Canon v.v…

Phương pháp học - Lịch khai giảng chương trình đào tạo Internet Marketing:

  • Đây là khoá học trực tuyến, 100% kiến thức được xây dựng dưới dạng video hướng dẫn, do đó bạn chỉ cần 1 máy tính có gắn loa ngoài và kết nối internet là học được. Bạn có thể trải nghiệm thử cách học này thông qua khoá học miễn phí của chúng tôi tại đây.
  • Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người học, toàn bộ khoá học tại Academy.vn đều được xây dựng theo tiêu chí: Học là áp dụng được!, 100% video đều là những hướng dẫn cụ thể, chi tiết giúp bạn có thể dễ dàng trong việc nắm bắt kiến thức một cách trọn vẹn nhất.
  • Trong vòng 10 ngày, nếu bạn không hài lòng về chất lượng khoá học, bạn chỉ cần email tới daotao@academy.vn, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% học phí cho bạn trong vòng 24h làm việc. Đây được xem như là 1 cam kết về chất lượng của chương trình tại cổng đào tạo trực tuyến Academy.vn!

Nội dung chương trình đào tạo xây dựng chiến lược Internet Marketing:

Khoá học Xây dựng chiến lược internet marketing lý thuyết và thực tế
Phần I. Hiểu về yêu cầu xây dựng chiến lược internet marketing của 1 nhãn hàng
I.1 Yêu cầu xây dựng chiến lược marketing dưới góc độ sản phẩm
I.2 Yêu cầu xây dựng chiến lược marketing dưới góc độ nhà quản lý nhãn hàng
I.3 Yêu cầu xây dựng chiến lược marketing dưới góc độ đại lý tư vấn
1.4 yêu cầu xây dựng chiến thuật thực thi dưới góc độ người thực hiện
   
Phần II. Các loại hình truyền thông trong môi trường internet
II.1 Phân loại các hình thức truyền thông chủ yếu
II.2 Ý tưởng truyền thông và thông điệp truyền thông
II.3 Chiến lược truyền tải thông điệp và định hướng thực hiện
   
Phần III. Viết đề xuất chiến lược truyền thông/marketing trên internet = Digital media/marketing proposal
III.1 Phân tích yêu cầu nhãn hàng, hiểu đối tượng mục tiêu và toàn cảnh đối thủ trên thị trường
III.2 Cách tư duy xây dựng ý tưởng viết nội dung thực thi cho đề xuất chiến lược
III.3 Hiểu và lựa chọn đúng các công cụ (kênh truyền thông) trong digital marketing
   
Phần IV. Đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông trên internet
III.1 Các thông số đo lường hiệu quả chiến dịch
III.2 Đo lường hiệu quả từ góc độ nhãn hàng quản lý
III.3 KPI và báo cáo trong mỗi chiến dịch của mỗi đại lý quảng cáo

Thông tin liên hệ cổng đào tạo trực tuyến Academy:

  • Địa chỉ: Lầu 6, Mỹ Thịnh Building, 137 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Email: daotao@academy.vn – Điện thoại: (08) 2248.6453 – (08) 6258.3387

 

Xem thêm
Thu lại

Giảng viên

Phạm Thị Thu Trang

Phạm Thị Thu Trang

Phạm Thu trang – Digital Planning Director – Brandon Media jsc: Chị Trang là một trong những nhân sự đầu tiên tham gia vào lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và tư vấn chiến lược truyền thông trên internet, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án triển khai các loại hình truyền thông mới như Richmedia, mạng quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đến trưởng bộ phận truyền thông và chuyên viên tư vấn, quản lý thực hiện.



Chị Trang đã tham gia tham vấn giúp các trang web lớn tại Việt Nam nâng cao hiệu quả khai thác truyền thông như: báo vnexpress, báo Vietnamnet, báo Thanhnien online… tư vấn  và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Vinamilk (sữa chua vinamilk, Vfresh, sữa tươi Vinamilk, Dielac pedia, Dielac Optimum), Haicneal, Mobifone, Oriflame, Beeline, Lavie, Sony, Pepsi Co, Canon v.v… Ngoài ra chị đã từng vinh dự nhận những giải thưởng Agency của năm do các Publisher trao tặng như  Yahoo Việt Nam,  Webtretho… Xem thêm tại: http://brandon.com.vn/leadership

Tại Academy.vn, giảng viên Phạm Thu Trang sẽ chia sẻ các chủ đề về Digital Marketing tập trung chủ yếu vào các trọng điểm như: Hiểu về yêu cầu xây dựng chiến lược internet marketing của 1 nhãn hàng, Các loại hình truyền thông trong môi trường internet, Viết đề xuất chiến lược truyền thông/marketing trên internet  = Digital media/marketing proposal, Đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông trên internet ….


Liên hệ thanh toán

Để tìm hiểu thêm về phương thức đăng ký học cũng như hình thức thanh toán mà Academy.vn hỗ trợ . Vui lòng truy cập tại đây.

Thông tin tư vấn khoá học:

  • Công ty: TNHH Quảng cáo trực tuyến Kênh Cộng
  • Địa chỉ: Lầu 6, Mỹ Thịnh Building, 137 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM - Việt Nam
  • Điện thoại: (08) 2248 6453. Hotline: 0909 263 863 (Gặp Mr Trung)
  • Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 và 13:30 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Email: daotao@academy.vn - info@kenhtuyensinh.vn
  • Các sản phẩm hỗ trợ học tập khác của Công ty: www.kenhtuyensinh.vn - www.thutucduhoc.com

Khoá học sắp diễn ra

Gửi nhận xét!