TÀI KHOẢN

Giảm 30% chi phí QC Google AdWords bằng cách tối ưu điểm chất lượng


Xem video giới thiệu khóa học
  • Giới thiệu khóa học
  • Nội dung khóa học
  • Giảng viên
  • Học phí
    400,000đ

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Điểm chất lượng là ước tính về hiệu suất tổng thể của bạn trong các phiên đấu giá quảng cáo và không được sử dụng tại thời điểm đấu giá để xác định xếp hạng quảng cáo. Google AdWords sẽ xếp hạng quảng cáo của bạn dựa vào 3 yếu tố: Điểm chất lượng, giá thầu và trải nghiệm trang đích. Và nếu muốn quảng cáo của bạn có thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm với chi phí hợp lý nhất thì bạn cần làm tốt cả 3 điều trên này.

Điểm chất lượng là gì? Tại sao phải tối ưu?

Điểm chất lượng là điểm ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích quảng cáo. Quảng cáo có điểm chất  lượng cao hơn có thể dẫn đến mức giá thầu CPC thấp hơn và vị trí quảng cáo đạt thứ hạng hơn.

Bạn có thể thấy Điểm chất lượng và các thành phần khác (bao gồm tỷ lệ nhấp dự kiến, mức độ liên quan của quảng cáo và trải nghiệm trang đích) nằm trong trường "Phân tích từ khóa" của tài khoản của bạn. Quảng cáo và trang đích của bạn càng liên quan đến người dùng liên quan đến mật thiết đến từ khóa, thì càng có nhiều khả năng thấy Điểm chất lượng cao hơn.

Điểm chất lượng là ước tính về hiệu suất tổng thể của bạn trong các phiên đấu giá quảng cáo và không được sử dụng tại thời điểm đấu giá để xác định xếp hạng quảng cáo.

Để có thể quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà vẫn có thứ hạng cao, vẫn có hiệu quả tốt, bạn cần đặc biệt lưu ý tới yếu tố Điểm Chất lượng của Từ khoá, bởi đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới: Giá mỗi nhấp chuột (CPC) thực tế của từ khoá của bạn. Số tiền ‎giá thầu trang đầu tiên mà bạn thấy trong tài khoản của mình. Từ khoá có đủ điều kiện để tham gia đấu giá quảng cáo hay không. Xếp hạng quảng cáo của bạn sẽ cao bao nhiêu....

Điểm chất lượng được tính mỗi khi từ khóa của bạn phù hợp với truy vấn tìm kiếm, nghĩa là mỗi khi từ khóa của bạn có tiềm năng để kích hoạt quảng cáo. Có điểm chất lượng cao có nghĩa là hệ thống của Google Adwords nghĩ rằng quảng cáo, từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn. Đồng nghĩa từ khóa của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột (CPC) thấp hơn. Hãy bắt đầu ngay việc tối ưu điểm chất lượng cho website của bạn khi quảng cáo Google AdWords bằng cách bấm vào nút đăng ký phía trên nhé!

 

Xem thêm
Thu lại

Nội dung khoá học

  • Phần 1: Hướng dẫn thực hành
  • 1
    Thiết lập tài khoản và hướng dẫn thanh toán
    00:00
  • 2
    Tạo chiến dịch quảng cáo
    00:00
  • 3
    Kiểm tra hiển thj quảng cáo
    00:00
  • 4
    Những lưu ý quan trong
    00:00
  • Phần 2: Tối ưu điểm chất lượng
  • 1
    Tài liệu học GoogleAdwords nâng cao
    00:00
  • 2
    10 Thuật ngữ và lưu ý
    00:00
  • 3
    Các yếu tố kỹ thuật để đặt giá đấu thầu thấp
    00:00
  • 4
    Cách so sánh các từ khoá
    00:00
  • 5
    Nghiên cứu kế hoạch và cấu trúc chiến dịch quảng cáo
    00:00
  • 6
    Các nguyên tắc viết mẫu quảng cáo
    00:00
  • 7
    Tiện ích mở rộng
    00:00
Xem thêm

Giảng viên

Mai Xuân Đạt

Mai Xuân Đạt

Giảng viên - Thạc sĩ Mai Xuân Đạt hiện đảm nhận chức vụ PGĐ Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng & Founder seongon.com – itrain.vn. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Google AdWords và đã được cấp chứng chỉ cá nhân về Google AdWords.

 

Với hơn 5 năm nghiên cứu Google AdWords, Thạc sĩ Mai Xuân Đạt – người có uy tín trong cộng đồng Google AdWords quyết định mở lớp dạy Google AdWords vào giữa năm 2012 và chính thức thành lập Trung tâm iTrain đầu năm 2014 có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Xác định mục tiêu phổ biến sâu rộng kiến thức ứng dụng Google AdWords cho các doanh nghiệp, cá nhân đã hoặc muốn sử dụng Google AdWords nhằm phát triển kinh doanh, các lớp học của iTrain được mở thường xuyên trong tháng với nhiều trình độ cho dù số lượng người quan tâm học ban đầu chưa cao. Giáo trình của iTrain liên tục được cập nhật dựa trên thực tiễn kinh doanh từ SEONgon và những thay đổi của Google, kiến thức hầu như được chia sẻ không dấu diếm.

Giảng viên Mai Xuân Đạt SEOngon hiện đang công tác tại:

01. Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng: Thành lập từ 2012, là một trong 5 đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam, lĩnh vực Google AdWords.

  • Phụ trách tư vấn chiến lược Google AdWords.
  • SEONgon.com: sáng lập viên, phụ trách tư vấn dự án S.E.O
  • iTrain.vn: sáng lập viên, giảng viên chính về đào tạo Google AdWords

02. Vinalink Digital - Viện Nghiên cứu và Đào tạo Digital Marketing Việt Nam: Vietseo.vn - Daotaoseo.com

  • Giảng viên Modul S.E.O ONPAGE của khoá học S.E.O.
  • Giảng viên Modul Google AdWords của khoá Internet Marketing

Các khoá học của giảng viên Mai Xuân Đạt tại Academy.vn

Tại Academy.vn, Giảng viên Mai Xuân Đạt tham gia giảng dạy các chương trình đào tạo về: Google AdWords thực hành, Google AdWords chuyên sâu, SEO Onpage, Modul Google AdWords...


Liên hệ thanh toán

Để tìm hiểu thêm về phương thức đăng ký học cũng như hình thức thanh toán mà Academy.vn hỗ trợ . Vui lòng truy cập tại đây.

Thông tin tư vấn khoá học:

  • Công ty: TNHH Quảng cáo trực tuyến Kênh Cộng
  • Địa chỉ: Lầu 6, Mỹ Thịnh Building, 137 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM - Việt Nam
  • Điện thoại: (08) 2248 6453. Hotline: 0909 263 863 (Gặp Mr Trung)
  • Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 và 13:30 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Email: daotao@academy.vn - info@kenhtuyensinh.vn
  • Các sản phẩm hỗ trợ học tập khác của Công ty: www.kenhtuyensinh.vn - www.thutucduhoc.com
Gửi nhận xét!