TÀI KHOẢN

Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả

Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả

Khoá học sắp diễn ra


Xem video giới thiệu khóa học

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Đúng giờ là phẩm chất bắt buộc phải có của người làm kinh doanh. 10 phút không là nhiều cho một cuộc vui, nhưng trong kinh doanh, chỉ cần trễ 10 phút bạn hoàn toàn có thể bị tuột mất cơ hội ký kết hợp đồng trị giá hàng tỷ đồng. Thời gian là phần tài sản đồng đều giữa tất cả mọi người. Bạn đừng nói rằng “tôi không có thời gian” để làm lý do cho sự trễ hẹn, thất hứa, thiếu quan tâm đến người thân và bạn bè của mình, vì nếu bạn không dành thời gian cho người khác, ai sẽ dành thời gian cho bạn? Và dĩ nhiên, khó có khách hàng nào đủ kiên nhẫn chờ đợi và sẵn lòng cho bạn cơ hội thứ hai.

Giới thiệu khoá học Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả:

Bạn thường phải đối mặt với các “deadline”, thường xuyên phải giải quyết rất nhiều vấn đề trong quỹ thời gian hạn hẹp của mình. Bạn thường xuyên phải đem việc về nhà làm nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ thời gian. Bạn có bao giờ tự hỏi Do mình thực sư quá nhiều việc? Hay  do mình không biết cách sắp xếp công việc để có đủ thời gian cho bản thân mình không? Nếu bạn muốn đạt được mục tiêu cá nhân của mình nhưng vẫn có thể duy trì được cuộc sống cân bằng, thì khóa học quản lý thời gian của Academy.vn sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Mục tiêu khóa học nhằm giúp bạn:

  • Nhận biết tầm quan trọng của việc quản lý thời gian để đạt được mục tiêu cá nhân & cân bằng cuộc sống.
  • Nắm vững các phương pháp & công cụ quản lý thời gian trong công việc.
  • Có giải pháp cụ thể cho những yếu tố gây lãng phí thời gian

Khóa học “Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả” của Academy.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ giá trị của thời gian – tài sản sẵn có mà bạn không phải mua mà cũng không thể mua, chỉ cần biết cách sử dụng hiệu quả để tạo ra các giá trị khác cho sự nghiệp và cuộc sống của mình! Các bài học sẽ lần lượt giúp bạn hiểu được giá trị của thời gian và vai trò của công tác quản trị thời gian qua đó nắm vững các nguyên tắc cốt lõi và quan trọng, cũng như quy trình và phương pháp trong việc quản trị thời gian hiệu quả cũng như hiểu và biết cách vận dụng các công cụ, kỹ thuật quản trị thời gian để tối ưu hóa hiệu quả trong công việc.

Quỹ thời gian của mọi người là như nhau, điều quan trọng là chúng ta làm thế nào để sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao bắt buộc chúng ta phải có kỹ năng làm việc tốt để có thể thích nghi được với nó giúp chúng ta dễ dàng đạt được kết quả cao trong công việc và trong các mối quan hệ khác ngoài xã hội. Có Kỹ năng Quản lý thời gian hiệu quả sẽ giúp bạn biết sử dụng tối đa quỹ thời gian của mình thông qua việc quản lý tốt không gian làm việc, sắp xếp công việc và sử dụng kế hoạch thời gian một cách có hiệu quả, đồng thời phân công một số công việc của mình cho người khác. Chính vì thế, bạn đừng quên trang bị ngay cho mình những kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả thông qua những bài học dưới đây nhé!

Xem thêm
Thu lại

Nội dung khoá học

  • Phần 1: 1. Giới thiệu khoá học Kỹ năng quản lý thời gian
  • 1
    4 lợi ích bạn sẽ nhận được từ khoá học này
    00:00
  • 2
    Phương pháp giảng dạy & cách học để đạt hiểu quả nhất
    00:00
  • Phần 2: 2. Nội dung khoá học
  • 1
    Giá trị của thời gian & những hậu quả nếu bạn không biết cách quản lý
    00:00
  • 2
    Giá trị của thời gian & 5 khía cạnh về thời gian bạn cần ghi nhớ
    00:00
  • 3
    5 đặc trưng của thời gian gắn liền với cuộc sống của bạn
    00:00
  • 4
    Thời gian không bao giờ quay trở lại
    00:00
  • 5
    Sự thật 24h mỗi ngày & 9 ví dụ giúp bạn nhận ra và trân trọng giá trị của thời gian
    00:00
  • 6
    Bài học về sự quý giá của thời gian qua câu chuyện của Steve Jobs
    00:00
  • Phần 3: 3. Giá trị của thời gian
  • 1
    Thời gian là tiền bạc
    00:00
  • 2
    Thời gian là sức khoẻ
    00:00
  • 3
    Thời gian là cuộc sống
    00:00
  • 4
    Tại sao cần phải quản lý thời gian
    00:00
  • 5
    Ý nghĩa của phải quản lý thời gian
    00:00
  • Phần 4: 4. Các phương pháp giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả
  • 1
    Những dấu hiệu của việc yếu kém trong việc quản lý thời gian
    00:00
  • 2
    10 thói quen xấu trong việc quản lý thời gian
    00:00
  • 3
    7 nguyên nhân khiến bạn lãng phí thời gian và cách khắc phục
    00:00
  • 4
    Bạn đã lãng phí bao nhiêu thời gian trong 1 ngày?
    00:00
  • 5
    8 hậu quả của việc quản lý thời gian yếu kém mà bạn cần tránh
    00:00
  • 6
    Bạn có nằm trong tình trạng cần phải học cách quản lý thời gian?
    00:00
  • Phần 5: 5. Lập kế hoạch quản lý thời gian và công việc
  • 1
    Tìm hiểu triết lý YOLO nói về thời gian và cuộc sống
    00:00
  • 2
    Quy trình lập kế hoạch để quản lý thời gian
    00:00
  • 3
    Xác định mục tiêu và phân loại mức độ ưu tiên cho kế hoạch
    00:00
  • 4
    5 kỹ thuật lập kế hoạch bạn nên biết
    00:00
  • 5
    7 bước thiết lập mục tiêu trong quy trình lập kế hoạch
    00:00
  • 6
    Câu chuyện về những hòn đá cuội - sỏi to trong cuộc sống
    00:00
  • 7
    Những nguyên tắc giúp bạn thiết lập mục tiêu
    00:00
  • 8
    Cách xác định 3 loại mục tiêu (Phải có, cần có và muốn có)
    00:00
  • Phần 6: 6. Kỹ năng sắp xếp công việc hợp lý
  • 1
    Kỹ năng phân tích và đánh giá các loại công việc
    00:00
  • 2
    Kỹ năng xác định các nhiệm vụ trọng tâm
    00:00
  • 3
    Kỹ năng và bí quyết tổ chức công việc hiệu quả
    00:00
  • 4
    Những tiêu chí đánh giá kết quả công việc
    00:00
  • 5
    Những thuật ngữ và từ khoá quan trọng bạn cần ghi nhớ & ví dụ minh hoạ
    00:00
  • 6
    21 Nguyên tắc để hoàn thành công việc tốt nhất
    00:00
  • 7
    Kỹ thuật liệt kê giúp bạn hình thành phong cách chuyên nghiệp
    00:00
  • 8
    Đánh giá, phân loại & sắp xếp theo tầm quan trọng
    00:00
  • 9
    Quản lý thời gian và công việc theo quy tắc 80-20
    00:00
  • 10
    Tầm quan trọng của việc chuẩn bị thông tin.
    00:00
  • 11
    Kỹ năng giúp bạn nâng cao trình độ quản lý
    00:00
  • 12
    Làm sao để kiên trì theo đuổi mục tiêu và kế hoạch đề ra
    00:00
  • 13
    Tiết kiệm thời gian qua việc học cách từ chối khéo léo
    00:00
  • Phần 7: 7. Kết thúc khoá học
  • 1
    10 Kỹ năng chứng tỏ bạn là người quản lý thời gian tốt
    00:00
  • 2
    3 câu thần chú quan trọng bạn bắt buộc phải ghi nhớ!
    00:00

Giảng viên

Nguyễn Trí Dũng

Nguyễn Trí Dũng

Giảng viên Nguyễn Trí Dũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về thiết kế đồ họa, các sản phẩm thiết kế in ấn và website. Đã từng làm việc tại Vietnamworks.com từ năm 2007 đến 2009 với nhiệm vụ quảng bá hình ảnh và thúc đẩy các chiến lược phát triển hình ảnh của công ty mạnh mẽ hơn nhằm trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Từ năm 2009 anh đã phụ trách các công việc thiết kế tại ngân hàng ANZ phối hợp với các văn phòng tại Singapore và Australia để triển khai các chiến lược Marketing tại thị trường Việt Nam.