Khoá học sắp diễn ra
Sự bùng nổ của internet trong thời gian vừa qua, đã kéo theo sự phát triển của các công cụ cũng như kênh truyền thông cho doanh nghiệp. Điều này tạo ra cơ hội lớn hơn để doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận khách hàng nhưng cũng đặt ra những thách thức không nhỏ cho chủ doanh nghiệp cũng như người làm Marketing. Bởi để thành công trên Internet, ngoài việc bạn hiểu rõ và thành thạo trong việc sử dụng các công cụ Digital Marketing thì ý tưởng, chiến lược và kế hoạch hành động mới là yếu tố quyết định mức độ thành công của bạn trên môi trường Internet.
Chương trình đào tạo xây dựng chiến lượng Internet Marketing tại cổng đào tạo trực tuyến Academy.vn sẽ giúp bạn nắm bắt và hiểu rõ về các loại hình truyền thông trên môi trường Internet, Cách phân tích các yếu tố ảnh hưởng quan trọng cũng như các phương pháp phát triển ý tưởng cho chiến dịch Marketing. Đặc biệt, Khoá học này sẽ giúp bạn biết cách đo lường các chỉ số của 1 chiến dịch qua đó bạn có thể điều chỉnh kế hoạch hành động để đạt được hiệu quả tối đa khi thực hiện các hoạt động Marketing trên Internet.
Đối tượng tham gia khoá học xây dựng chiến lược Internet Marketing: Giám đốc điều hành, trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, Trưởng nhóm Digital Marketing, và những bạn muốn học về tư duy chiến lược Marketing Online để phát triển công việc trong lĩnh vực Digital Marketing.... Khoá học này ít phù hợp với sinh viên mới ra trường và chưa có nhiều trải nghiệm trong công việc.
Thông tin giảng viên Phạm Thu Trang: Giảng viên Phạm Thu Trang hiện là Digital Planning Director tại Brandon Media, chị đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và tư vấn chiến lược truyền thông trên internet, tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Vinamilk (sữa chua vinamilk, Vfresh, sữa tươi Vinamilk, Dielac pedia, Dielac Optimum), Haicneal, Mobifone, Oriflame, Beeline, Lavie, Sony, Pepsi Co, Canon v.v…
Khoá học | Xây dựng chiến lược internet marketing lý thuyết và thực tế |
Phần I. | Hiểu về yêu cầu xây dựng chiến lược internet marketing của 1 nhãn hàng |
I.1 | Yêu cầu xây dựng chiến lược marketing dưới góc độ sản phẩm |
I.2 | Yêu cầu xây dựng chiến lược marketing dưới góc độ nhà quản lý nhãn hàng |
I.3 | Yêu cầu xây dựng chiến lược marketing dưới góc độ đại lý tư vấn |
1.4 | yêu cầu xây dựng chiến thuật thực thi dưới góc độ người thực hiện |
Phần II. | Các loại hình truyền thông trong môi trường internet |
II.1 | Phân loại các hình thức truyền thông chủ yếu |
II.2 | Ý tưởng truyền thông và thông điệp truyền thông |
II.3 | Chiến lược truyền tải thông điệp và định hướng thực hiện |
Phần III. | Viết đề xuất chiến lược truyền thông/marketing trên internet = Digital media/marketing proposal |
III.1 | Phân tích yêu cầu nhãn hàng, hiểu đối tượng mục tiêu và toàn cảnh đối thủ trên thị trường |
III.2 | Cách tư duy xây dựng ý tưởng viết nội dung thực thi cho đề xuất chiến lược |
III.3 | Hiểu và lựa chọn đúng các công cụ (kênh truyền thông) trong digital marketing |
Phần IV. | Đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông trên internet |
III.1 | Các thông số đo lường hiệu quả chiến dịch |
III.2 | Đo lường hiệu quả từ góc độ nhãn hàng quản lý |
III.3 | KPI và báo cáo trong mỗi chiến dịch của mỗi đại lý quảng cáo |
Thông tin liên hệ cổng đào tạo trực tuyến Academy:
Phạm Thu trang – Digital Planning Director – Brandon Media jsc: Chị Trang là một trong những nhân sự đầu tiên tham gia vào lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và tư vấn chiến lược truyền thông trên internet, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án triển khai các loại hình truyền thông mới như Richmedia, mạng quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đến trưởng bộ phận truyền thông và chuyên viên tư vấn, quản lý thực hiện.
Chị Trang đã tham gia tham vấn giúp các trang web lớn tại Việt Nam nâng cao hiệu quả khai thác truyền thông như: báo vnexpress, báo Vietnamnet, báo Thanhnien online… tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Vinamilk (sữa chua vinamilk, Vfresh, sữa tươi Vinamilk, Dielac pedia, Dielac Optimum), Haicneal, Mobifone, Oriflame, Beeline, Lavie, Sony, Pepsi Co, Canon v.v… Ngoài ra chị đã từng vinh dự nhận những giải thưởng Agency của năm do các Publisher trao tặng như Yahoo Việt Nam, Webtretho… Xem thêm tại: http://brandon.com.vn/leadership
Tại Academy.vn, giảng viên Phạm Thu Trang sẽ chia sẻ các chủ đề về Digital Marketing tập trung chủ yếu vào các trọng điểm như: Hiểu về yêu cầu xây dựng chiến lược internet marketing của 1 nhãn hàng, Các loại hình truyền thông trong môi trường internet, Viết đề xuất chiến lược truyền thông/marketing trên internet = Digital media/marketing proposal, Đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông trên internet ….
Để tìm hiểu thêm về phương thức đăng ký học cũng như hình thức thanh toán mà Academy.vn hỗ trợ . Vui lòng truy cập tại đây.
Thông tin tư vấn khoá học:
Khoá học sắp diễn ra